Khóa cửa gỗ giá rẻ phù hợp với đa số công trình. Loại khóa cửa này liệu có an toàn không? Nên chọn mua khóa cửa gỗ trong trường hợp nào? Địa chỉ nào cung cấp uy tín? Hãy cùng tìm đáp án qua bài viết nhé!

khóa tay gạt giá rẻ

  1. Có nên sử dụng khóa cửa gỗ giá rẻ không?

Không thể phủ nhận trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa khác nhau. Một số cho phép lắp đặt với tất cả loại cửa, từ cửa gỗ công nghiệp cho đến cửa kim loại. Thậm chí tại một số công trình yêu cầu cao về độ bảo mật cũng có thể sử dụng những loại khóa cửa cao cấp.

Trong đó người ta phân biệt hai dòng khóa cửa cơ bản gồm khóa cửa điện tử và khóa cửa cơ. Khóa cửa điện tử ứng dụng những công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng khác nhau như mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ… Hiển nhiên giá của một khóa cửa như vậy cũng không hề thấp.

Khóa cửa cơ sử dụng chìa khóa hoặc mở bằng cách gạt tay cầm nên có giá thấp hơn nhiều. Mỗi dòng khóa cửa người ta tiếp tục phân loại theo phân khúc giá. Vì vậy kể cả khóa cửa cơ cũng chia thành sản phẩm cao cấp và giá rẻ. Việc lựa chọn khóa cửa như thế nào tùy vào nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên khóa cửa gỗ giá rẻ chỉ nên sử dụng cho cửa thông phòng như phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp… Ngược lại cửa ra vào hoặc cửa cổng nên dùng những loại khóa có tính bảo mật cao hơn. Như vậy vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an ninh cho công trình.

khóa tròn gạt giá rẻ

  1. Kinh nghiệm chọn khóa cửa gỗ giá rẻ

Khóa cửa gỗ là phụ kiện không thể thiếu trong các công trình. Người ta lựa chọn khóa cửa dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó về cơ bản cần đánh giá theo:

  • Thiết kế tổng thể của công trình: Xem xét thiết kế của khóa cửa có phù hợp với phong cách của cánh cửa nói riêng và toàn bộ công trình nói không chung không.
  • Công năng của khóa cửa: khóa cửa sử dụng cho cửa nào, vị trí ra sao thì nên xem công năng tương ứng. Thông thường nếu khóa dùng cho cửa chính hoặc vừa thông phòng thì nên chọn loại khóa hai chiều với hai đầu chìa. Ngược lại nếu sử dụng cho phòng vệ sinh thì chỉ cần loại khóa một đầu chìa.
  • Chất liệu của khóa cửa: khóa cửa lắp đặt bên ngoài thì phải có khả năng chịu được tác động của môi trường. Nếu sử dụng bên trong công trình có thể chọn những loại khóa cửa giá rẻ, chất liệu bình thường cũng được.

Ngoài những tiêu chí trên thì người ta còn xem xét đến chủng loại khóa cửa. Khóa cửa gỗ giá rẻ phân khúc khóa cửa cơ hiện nay có hai loại cơ bản là khóa cửa tay tròn và khóa cửa tay gạt. Khóa cửa tay tròn xoay mở có tích hợp thêm khóa. Khóa cửa tay gạt đóng mở bằng cách kéo tay gạt được sử dụng khá nhiều kể cả nơi văn phòng.

khóa phân thể giá rẻ

  1. Tham khảo các mẫu khóa cửa gỗ giá rẻ chất lượng tốt

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu khóa cửa gỗ với kiểu dáng, tính năng và đến từ những thương hiệu khác nhau. Mức giá của khóa cửa cũng trải rộng trong nhiều phân khúc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu khóa cửa gỗ chất lượng tốt, giá phải chăng phải kể đến:

Mẫu khóa tròn gạt Hàn Quốc login

Mẫu khóa cửa tròn Hàn Quốc login là dòng sản phẩm thuộc phân khúc khóa cửa gỗ cao cấp. Tên gọi đã thể hiện được xuất xứ của sản phẩm này. Sản phẩm có thiết kế đa dạng với khóa tay nắm tròn trơn, ổ khóa tay gạt với cốt khóa dài, ổ khóa tay gạt với cốt khoá tròn…

Chất lượng vượt trội nhưng sản phẩm có giá không có cao. Mẫu khóa cửa gỗ giá rẻ này có giá dao động trong khoảng từ 250.000 đến 1 triệu đồng tùy vào mẫu mã. Một số mẫu có giá cao hơn đôi chút.

Khóa tròn gạt VICKINI 31688.001

VICKINI 31688.001 là mẫu khóa tròn gạt đến từ thương hiệu cùng tên chuyên các sản phẩm ổ khóa thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. đây là thương hiệu của đài Loan với sản phẩm trong phân khúc giá rẻ chỉ từ 120.000 đến 250.000₫.

Mẫu khóa này được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt khóa không chịu tác động từ môi trường lên hạn chế được tình trạng han gỉ làm giảm độ bền. người dùng cũng có thể lắp đặt loại khóa cửa này cho các cửa gỗ ở ban công hoặc cửa chính

khóa tròn gạt giá rẻ VICKINI 31689.001

Khóa cửa tròn ZANI 9500

ZANI 9500 tiếp tục là một mẫu khóa cửa gỗ giá rẻ đến từ thương hiệu cùng tên của Đài Loan. Tại đây người dùng có thể chọn sữa nhiều loại khóa cửa nhưng khóa cửa tay nắm thiết kế tròn trơn, ổ khóa tay gạt với cốt Hóa dài hoặc ổ khóa tay gạt với quốc khóa tròn…

Mẫu khóa ZANI 9500 hiện có mức giá trong khoảng trên dưới 150.000 đồng tùy vào từng nhà cung cấp. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim với thiết kế tay nắm tròn kèm với ổ khóa hai chiều. 

khóa tròn zani giá rẻ z 9500 nau khong chia

Ngoài ra hiện nay còn có rất nhiều mẫu khóa cửa khác sử dụng cho cửa gỗ. Quý vị muốn tham khảo thêm những mẫu chất lượng tốt, giá phải chăng có thể đến với Gia Thịnh Door bằng cách truy cập website https://giathinhdoor.com/ nhé!

Đánh giá bài viết
Messenger Số Hotline Zalo